Bán mái che di động uy tín giá thấp ở Bến Tre

Tuesday, June 21, 2016

Bán mái che di động uy tín giá thấp ở Bến Tre 

Cơ sở mái che di động Long Phụng lắp đặt với tiêu chí “Khách hàng là hàng đầu”, bảo đảm đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Trong nhiều năm liền, Long Phụng đã lắp ráp hàng nghìn mẫu mã mái xếp di động chất lượng cho quý khách hàng trên khu vực Bến Tre và một vài tỉnh thành tại địa bàn phía Nam. Đến với Long Phụng chắc chắn người dùng sẽ hài lòng về chất lượng mái che cũng như nhân cách phục vụ nhiệt tình của tập thể chúng tôi. Mái xếp di động Long Phụng chuyên thiết kế, sản xuất và bán mái xếp di động chất lượng giá rẻ tại Bến Tre và một số tỉnh lân cận với đa dạng kiểu dáng, chất lượng cao và giá thấp nhất phụng vụ cho không gian sinh hoạt, kinh doanh của khách hàng.

Mái hiên di động tay quay

Sự phong phú về mẫu mã mái xếp và vật liệu mái xếp

Những sản phẩm mái xếp di động của Long Phụng đa dạng một số vật liệu như: tole, bạt simily, poly xuyên sáng,...cùng với một vài khung sườn được làm từ kim loại, hộp kim nhôm cao cấp, i nox, thép,...Mái che di động Long Phụng chúng tôi tự tin cam kết rằng những sản phẩm này rất thích hợp với mục đích dùng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao cho người tiêu dùng. Xem thêm: dù che nắng

Đến với đơn vị mái xếp Long Phụng, quý khách hàng có thể thỏa mái chọn lựa các dòng sản phẩm mái che như mái vòm cửa sổ, mái xếp chữ A, mái hiên lượn sóng. Tùy vào hình dạng, thiết kế mái hiên mà chúng tôi có thể chia thành nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu của quý khách. Theo hình dạng bên ngoài thì bao gồm có: mái vòm, mái rủ, mái xếp lượn sóng, mái che chữ A. Còn dựa vô tính chất hoạt động của mái che thì có thể chia ra những mẫu mã: mái che điều khiển từ xa, mái che di động chạy mô tơ, mái hiên cố định, mái xếp,… Để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ cho khách hàng, chúng tôi còn sản xuất những sản phẩm mái hiên đủ những màu sắc: xanh, đỏ, màu vàng, trắng, màu tím, màu cam,…

Bán mái che di động uy tín giá hợp lý ở Bến Tre

Mái xếp di động Long Phụng tự tin là 1 trong những đơn vị đi đầu, dịch vụ số 1 trong nghành mái che di động. Không chỉ là doanh nghiệp bán mái xếp di động cho người tiêu dùng mà Long Phụng chúng tôi còn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và lắp ráp mái hiên free cho quý khách. Nếu người tiêu dùng đang có ý định mua mái hiên di động đẹp, giá thấp hãy nhấc điện thoại lên và liện hệ với cơ sở chúng tôi để nhận được một dịch vụ chất lượng.

Khi quý khách nhắc đến sản phẩm mái xếp di động của Long Phụng thì luôn ca ngợi sự tận tâm của tập thể nhân viên lắp ráp, sửa chữa, bán hàng của doanh nghiệp chúng tôi. Bên cạnh đó, bạn còn dành lời ca ngợi những mái xếp của doanh nghiệp chúng tôi có chất lượng rất tốt, hợp lý với túi tiền và đáp ứng đúng những nhu cầu mà quý khách hàng mong đợi.

MÁI HIÊN DI ĐỘNG LONG PHỤNG
Hotline: 0909.365.884 - (08).6271.68.62
Email: maihienlongphung@gmail.com
Địa chỉ sản xuất: 156 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM

Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment