Bán mái che di động chất lượng giá thành hợp lý ở Bạc Liêu

Monday, June 20, 2016

Bán mái che di động chất lượng giá thành hợp lý ở Bạc Liêu

Cơ sở mái che di động Long Phụng lắp đặt với khẩu hiệu “Khách hàng là thượng đế”, chắc chắn mang lại sự hài lòng nhất cho người dùng. Trong nhiều năm liền, Long Phụng đã bán hàng ngàn mẫu mã mái hiên di động đẹp cho quý khách hàng ở địa bàn Bạc Liêu và một số tỉnh thành tại khu vực phía Nam. Đến với Long Phụng đảm bảo người tiêu dùng sẽ thỏa mãn về chất lượng mái che cũng như thái độ phục vụ tận tình của tập thể chúng tôi. Mái che di động Long Phụng chuyên thiết kế, sản xuất và thi công mái che di động uy tín giá thành hợp lý tại Bạc Liêu và những tỉnh lân cận với đa dạng mẫu mã, uy tín cao và giá thấp nhất phụng vụ cho không gian sinh hoạt, kinh doanh của quý khách hàng.


Sự phong phú về hình dạng mái hiên và chất liệu sản phẩm

Các sản phẩm mái xếp di động của Long Phụng phong phú những chất liệu như: tole, bạt simily, poly xuyên sáng,...cùng với những khung sườn được làm ra từ kim loại sắt, hộp kim nhôm cao cấp, i nóc, thép,...Mái xếp di động Long Phụng chúng tôi có thể cam kết rằng các mái che này rất thích hợp với nhu cầu sử dụng, vừa mang lại tính thẩm mỹ, vừa chắc chắn độ bền và lợi nhuận kinh tế cao cho bạn.

Đến với cơ sở mái che Long Phụng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm mái che như mái vòm cửa sổ, mái che chữ A, mái xếp lượn sóng. Tùy vào đặc điểm, thiết kế mái hiên mà chúng tôi có thể chia thành nhiều mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu của quý khách. Theo hình dáng bên ngoài thì bao gồm có: mái vòm, mái rủ, mái hiên lượn sóng, mái che hình chữ A. Còn dựa vào tính chất hoạt động của mái hiên thì có thể chia ra những kiểu dáng: mái hiên điều khiển từ xa, mái xếp di động chạy mô tơ, mái xếp cố định, mái xếp,… Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho khách hàng, chúng tôi còn cung cấp một vài sản phẩm mái hiên phong phú những màu sắc: màu xanh, đỏ, màu vàng, màu trắng, màu tím, cam,…


Bán mái che di động đẹp giá hợp lý ở Bạc Liêu

Mái xếp di động Long Phụng tự tin là 1 trong các cơ sở đi đầu, dịch vụ số 1 trong lĩnh vực mái hiên di động. Không chỉ là cơ sở cung cấp mái che di động cho quý khách mà Long Phụng chúng tôi còn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và lắp ráp mái xếp free cho quý khách. Nếu người dùng đang có nhu cầu mua mái hiên di động uy tín, giá thấp hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho doanh nghiệp chúng tôi để nhận được một dịch vụ uy tín.

Khi quý khách nhắc đến sản phẩm mái xếp di động của Long Phụng thì luôn khen ngợi sự trách nhiệm của đội ngũ nhân viên lắp ráp, sửa chữa, bán hàng của doanh nghiệp chúng tôi. Bên cạnh đó, bạn còn dành lời khen các mái hiên của đơn vị chúng tôi có chất lượng rất tốt, hợp lý với giá thành và đáp ứng đúng những nhu cầu mà người dùng mong đợi.

MAI CHE DI ĐỘNG LONG PHỤNG
Hotline: 0909.365.884 - (08).6271.6862
Email: maihienlongphung@gmail.com
Share on : Facebook Twitter Google+

1 comment: